• (Android) Survivors: Match 3・Lost Island ดัดแปลงอัญมณีมากมาย

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Survivors: Match 3・Lost Island ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Survivors: Match 3・Lost Island IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ดัดแปลงอัญมณีมากมาย ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Survivors: Match 3・Lost Island 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    เกมดีแต่บั๊กบางจุดแสดงให้เห็นเช่น เมื่อเราเล่นเกมจับคู่อัญมณี การเคลื่อนไหวบางอย่างเช่น ซ้าย ขวา ขึ้นและลงทำงานไม่ถูกต้อง ดังนั้นจึงทำให้เราหงุดหงิด ดังนั้นโปรดแก้ไขบัฟจับคู่อัญมณีเหล่านั้น

    ไม่ดีตรงไหนที่ไอเท็มอยู่และมันยากซื้ออัญมณีไม่ได้ดังนั้นติดอยู่ในเกม

    ดีอยู่

    เล่นมาหลายเดือนแล้วเปิดไม่ติด เกมบอกว่าโหลดแล้วเตะฉันออก

    ของหายากและเพชรก็สูญเปล่าในการหามัน มันจะดีกว่าถ้ามีตัวบ่งชี้ที่จะหาสิ่งที่เราต้องการ

    เกมจะโหลดแต่เกมไม่เข้า แต่จะกลับไปที่หน้าจอหลักของฉันแทน...

    ความคิดที่ดีสำหรับเกม ฉันไม่สนใจเกมจับคู่ มันสบายดี. มันน่ารำคาญที่ฉันพยายามเปลี่ยนสี แต่เกมจะย้ายอย่างอื่น ค่อนข้างน่ารำคาญ

    เกมดังกล่าวมีความซ้ำซากจำเจมากเนื่องจากโดยพื้นฐานแล้วเป็นเกมจับคู่ 3 ที่แกล้งเป็นเกมเอาชีวิตรอดบนเกาะ มันยากเกินไปที่จะรอให้วัสดุเกิดใหม่ และความยากของส่วนการจับคู่เพิ่มขึ้นอย่างมากและถูกใช้จนหมด คุณทำ 3 สิ่งในเกม 1 รักษาความต้องการของผู้รอดชีวิต 2 รวบรวมวัสดุ และ 3 เล่นหลายสิ่งในแมตช์ 3 แบบต่อเนื่องกันเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ ไม่ใช่สิ่งที่ฉันวางแผนจะเก็บไว้ นอกจากนี้หลังจากเลื่อนผ่านครั้งแรก คุณจะได้รับการสุ่มเพิ่ม

    เกมนี้โอเค มีเนื้อหาที่ดีและปริศนาไม่ได้ยาก แค่น่าเบื่อ หากคุณเคยเล่นเกมจับคู่ 3 เกมใด ๆ คุณจะทำได้ดี ไม่จำเป็นต้องใช้เงิน $ ฉันเอาชนะเกมได้ มันค่อนข้างแย่ แต่ฉันไม่ได้ใช้เงินสักบาทเดียว -3* สำหรับการสนับสนุน มีเพียง 2 การอัปเกรดเนื้อหาตั้งแต่เปิดตัวและไม่มีอะไรตั้งแต่ปี 2019 G5 ไม่มีหน้าเกมบน Facebook สำหรับแอปนี้อีกต่อไป นั่นค่อนข้างจะบอกคุณว่า G5 คิดอย่างไรกับเกมนี้

    รัก

    ดาวน์โหลดแอปนี้วันนี้ แต่ฉันพบว่าอักขระช้าเกินไปจึงถอนการติดตั้ง ฉันชอบไอเดียของเกมนี้ ที่ต้องติดอยู่บนเกาะห่างไกลและต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตด้วยสิ่งจำเป็นที่เปลือยเปล่า แต่เกมนี้ไม่เหมาะกับฉัน

    ฉันชอบเกมนี้มาก สิ่งที่ฉันไม่ชอบคือความจริงที่ว่าคุณสามารถซื้อเพชรได้เท่านั้น ควรมีวิธีที่จะได้รับโดยไม่ต้องใช้เงินสดจริง และไม่มีกลโกงใดๆ ดังนั้นหากคุณติดขัดและไม่มีเพชร แสดงว่าคุณกำลังทำสิ่งที่ซ้ำซากจำเจ ฉันบอกว่าคุณควรให้ 1 โกงต่อวัน และการมีเกมจับคู่ 3 เกมจำนวนมากเพื่อทำงานชิ้นเดียวให้เสร็จก็น้อยไปมากและฉันชอบเกมจับคู่ 3 แต่มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เสียไปก่อนที่คุณจะรู้ว่ามันผ่านไปหนึ่งชั่วโมงแล้วและคุณยังคงเล่นเกมนี้ต่อไป หงุดหงิดเมื่อคุณไม่รู้ว่าส่วนไหนของเกมที่คุณต้องคิดออกเพื่อไปต่อเมื่อคนบอกได้ทำทุกอย่างที่อนุญาตให้คุณทำ

    ฉันเล่นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และมันก็สนุกดี ไม่มีมินิเกมแบบแมตช์ที่คุณต้องทำและรอ มันจะดีกว่ามากถ้าไม่มีมินิเกมแมตช์

    การอัปเดตล่าสุดแจ้งว่าคุณได้แก้ไขปัญหาการหยุดทำงานแล้ว...ยกเว้นเกมของฉันยังคงหยุดทำงาน ฉันรอเกือบ 6 เดือนสำหรับการแก้ไข ฉันจะไม่รออีกต่อไป

    เกมนี้ทำให้คุณอยากเล่นไปเรื่อย ๆ คุณต้องค้นหาสิ่งต่าง ๆ เพื่อแก้ไขสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้มันทำงานได้ มีหลายระดับ

    Survivors: Match 3・Lost Island Przygodowe asf

    มันไม่ได้บันทึกเกมของฉัน ฉันเล่นระดับที่สองมาแล้วสามครั้งและไม่มีการบันทึกสำหรับฉัน ฉันจะถอนการติดตั้ง ลาก่อน

    การจะแก้ตัวทำ SEO เพราะอะไรเล่นเกมต่อสู้ด้วย ตามที่ตั้งใจ ... รบแบบแบบเช่นที่สูบหาน้ำของครบครบเครื่องสูบน้ำแล้วยกคันเร่งที่ท้าทายไม่ได้...

    เกมที่ดี

    คับข้องใจ! ยากมากที่จะเคลียร์กระดานจับคู่โดยไม่ต้องซื้อดีเด่น ไม่ควรรู้สึกกดดันให้เสียเงิน

    สามารถหักแล้วทำไมเพชรเข้าเข้าคะ

    โปสเตอร์เกมเชยอะไรวะ โดนใจ ท้าทาย ได้ยัง ยังงัย

    Survivors: Match 3・Lost Island Eventyr yvd

    ผิดหวังทุกครั้งที่คุณต้องทำงานมอบหมายให้เสร็จ มันจะส่งคุณไปเล่นเกมจับคู่ 3 ถ้าฉันต้องการเล่นจับคู่ 3 ฉันจะดาวน์โหลดแคนดี้ครัช

    แอดจะขี้เกียจแต่เล่นแบบจุ้บๆ

    เนื้อเรื่องช้ามาก...ต้องข้ามให้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นอัล PST เป็นไปไม่ได้ที่จะหาของบางอย่างโดยไม่ใช้เพชร

    Lv13 หาคอมคอม ไม่ได้จ้า

    ให้2ดาวก่อนอวดให้มาเพิ่มให้

    **update....... อีก 2 เดือนก็ยังไม่อัพ!!! จำเป็นต้องได้รับการจัดเรียง **รอมานานแล้วในการอัพเดทเรือสำราญ เบื่อมากตอนนี้! ฉันชอบเกมนี้เพราะมันทำให้การเล่นเกมอัญมณีเพิ่มมากขึ้น เลื่อนขึ้นไปเป็น 4 ดาวเพราะปัญหาถูกจัดเรียงและสนุกกับส่วนที่เหลือของเกม

    แซวแต่ว่าเล่นไม่ได้ให้มาเพราะเหตุนี้

    คุณสามารถไปถึงระดับหนึ่งได้ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มขอเงินเพื่อดำเนินการต่อ..

    ฉันสนุกกับเกมในตอนเริ่มต้นและต้องการให้ 5 ดาว แต่หลังจากหนึ่งวันได้เล่นเกมโง่ๆ นั้นที่ต้องการบูสเตอร์มากกว่าเกมหลัก ถ้าฉันต้องการเล่นเกมแบบนั้น ฉันก็เลยไม่ได้ติดตั้งผู้รอดชีวิต

    เกมดี แต่ตอนนี้มันพาฉันกลับไปที่แผนที่แรกด้วยเหตุผลใดก็ตามและฉันก็สูญเสียความคืบหน้าทั้งหมด โหลดขึ้นมาแล้วออกจากแอพทันที น่าผิดหวังมาก

    เกมเป็นสิ่งที่ดี แต่บางส่วนนั้นยากเป็นพิเศษโดยเฉพาะรายการที่ซ่อนอยู่ซึ่งคุณต้องใช้ dia สำหรับมัน ไม่มีเงื่อนงำใด ๆ ทำให้มันจ่ายเพื่อชนะเกมมันสนุกจริงๆ ฉันจะให้ 5 ถ้าไม่ใช่สำหรับมินิเกมอย่างคุณต้องเล่น Candy Crush เพื่อทำอาหาร ,,,มันน่าเบื่อเพราะมินิเกมเหล่านั้น, มันจะสนุกกว่านี้ถ้ามินิเกมของพวกเขา เกมก็เหมือนจิ๊กซอว์หรืออะไรประมาณนั้น

    เรื่องราวที่ยอดเยี่ยม แต่ส่วนปริศนาจับคู่ 3 นั้นบล็อกได้มาก คุณต้องแก้ปริศนาจับคู่ 3 ตัวที่ยาก 3 ตัว (ฉันเล่นซ้ำกันหลาย ๆ ครั้งจนกว่าฉันจะได้ส่วนผสมที่ดี) สำหรับงานใด ๆ ในเกมเช่นซ่อมฝักบัว

    เกมนี้มีเกมจับคู่มากเกินไปในระหว่างภารกิจที่เสียเวลา ภารกิจของเกมนั้นดี เกมจะดีกว่า 2ay หากไม่มีเกมจับคู่ที่ไม่จำเป็นมากมาย ฉันเล่นเกมนี้มา 2 ปีแล้ว ฉันเดาว่าฉันรอการอัปเดตใหม่ล่าสุดเสมอ แต่ตัวล่าสุดหลังจากที่ฉันอัปเดตแล้ว ก็ไม่สามารถดาวน์โหลดเนื้อหาได้ด้วยซ้ำ ผมเศร้ามาก . ฉันลองมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีอะไรเลย

    นักพัฒนาซอฟต์แวร์ควรตั้งชื่อว่า Candy Crush.... เกมที่ไร้ประโยชน์... สำหรับทุกกิจกรรมที่คุณต้องเล่นปริศนาโง่ ๆ และเกมเหล่านั้นยากที่จะเล่นเพื่อที่คุณจะซื้อเกมได้

    เกมจับคู่ 3 เป็นเกมที่เล่นบ่อยมาก และการเคลื่อนไหวก็น้อยกว่ามากในการไขปริศนาให้เสร็จ

    Survivors: Match 3・Lost Island Petualangan vjgm

    เย็น

    ฉันให้ 1 ดาวเต็ม 10 หากมี 10 ดาวเพราะคุณไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความอยู่รอดและทุกการกระทำที่ต้องทำคุณต้องแก้เกมไขปริศนา 3 ตัว .. เกมเอาชีวิตรอดที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเล่น .. ฉันไม่รู้สึกถึงการเอาชีวิตรอด .. ถ้า คุณต้องการ คุณลบเกมเอาชีวิตรอดและเปลี่ยนทั้งหมดเป็นเควสต์อัญมณี


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :